Nhân Vật Cộng Đồng- Trúc Hồ

Nhân vật cộng đồng: Trúc Hồ

Trúc Hồ là Giám Đốc TV có tên SBTN. Asia là của Ns Anh BằngThy Vân giao cho Trúc Hồ coi kỹ thuật.

Ai tưởng lầm SBTN địa phương là do Trúc Hồ phát triển. Không phải vậy. Họ có sẵn hết và ký với Trúc Hồ, chương trình họ làm chiếu trên direct TV, coi như toàn Hoa Kỳ đều coi được. Quảng cáo họ lấy nhưng không đủ cho cái Chi. Trúc Hồ lợi vì có chương trình địa phương lấp đầy. Ngoài ra, chủ Mỹ còn chi cho Trúc Hồ một số phần trăm trên số người Việt đặt trương mục xem Việt ngữ ở direct TV.

Năm 2012, Trúc Hồ thích một nhạc sĩ trong nước là Việt Khang. Theo Trúc Hồ, nhạc sĩ này viết nhạc và bị bắt. Trúc Hồ muốn cứu anh ta và định làm thỉnh nguyện thư bằng cách thu thấp chữ ký.

Cũng theo Trúc Hồ, khi tâm tình và Võ Thành Nhân (SBTN- DC) giới thiệu, Trúc Hồ gặp TS Nguyễn Đình Thắng. Ông Nguyễn Đình Thắng là Giám Đốc BPSOS, thông thạo đường đi nước bước ở chính trường Hoa Kỳ. Ông Thắng chỉ cho Trúc Hồ làm Thỉnh Nguyện Thư “online”, một hình thức mới có của Tòa Bạch Ốc. Vụ TNT “ồn ào” khắp nơi, cả SBTN lẫn BPSOS và nhiều tổ chức cộng đồng địa phương đều lấy chữ ký người dân. Vì ngộ nhận là nếu ký nhiều, sẽ có cơ hội TT Obama tiếp kiến nên nhiều người đã tham gia ký.

Qua “quen biết cá nhân”, ô Nguyễn Đình Thắng đã vận động được một buổi gặp gỡ giữa Văn Phòng Tiếp Cận Cộng Đồng của Tòa Bạch Ốc với các “leader Việt Nam”. Đã có vài ngộ nhận về nội dung buổi gặp gỡ này. Trên thực tế, đây chỉ là buổi VP tiếp cận tiếp cộng đồng và giới thiệu, trình bày những gì có thể hợp tác có lợi giữa một cộng đồng sắc tộc với chính phủ Hoa Kỳ. Phía dân chúng thì ngộ nhận đây là buổi vào Tòa Bạch Ốc để trình thỉnh nguyện thư. Sự ngộ nhận này do phía SBTN. Điển hình là ô Nam Lộc thì tuyên bố “TT Obama xin gặp chúng ta”. Trúc Hồ thì tuyên bố “Sẽ hát Anh là ai của Việt Khang cho Obama nghe”. Ô Nguyễn Đình Thắng đã lên SBTN –DC đính chính sự hiểu sai này nhưng số đông dân chúng không biết được tin đính chính này.

Ngay sau khi vào Tòa Bạch Ốc, trong buổi họp báovào buổi tối, ông Việt Dzũng đã tuyên bố nhảm nhí khi nói rằng Tòa Bạch Ốc tiếp CĐ VN không xứng đáng và nhóm SBTN sẽ đem mấy trăm nngàn chữ ký cho đối thủ của Obama! Ông Trúc Hồ thì tuyên bố Huề và hôm sau thì tuyên bố “nghỉ chơi” Nguyễn Đình Thắng. Kể từ nay, SBTN sẽ đi gặp trực tiếp.

Như thế, giai đoạn đầu từ hai bên hợp tác, giai đoạn sau thì không những bất hợp tác mà Trúc Hồ còn “ăn cháo đá bát” không giao thiệp với Nguyễn Đình Thắng. Với truyền thông trong tay, SBTN của nhóm Trúc Hồ đã gây nhiễu loạn trong cộng đồng. Âm binh của nhóm Trúc Hồ lên net chửi bới, chụp mũ ô Nguyễn Đình Thắng. Báo Túm đã “vào cuộc”. Với đầy đủ mọi chứng cớ từ hình ảnh, audio, Báo Túm vạch trần những hành động của Đỗ Phủ (LS SBTN), Trúc Hồ. Tài liệu đầy đủ tại đây: http://wp.me/p1DZcL-1fG

Trúc Hồ chỉ là một nghệ sĩ, không có học thức cao, không có trình độ, thiếu kiến thức, lý luận kém. Điều này mọi người đều có thể biết nếu theo dõi những lần Trúc Hồ lên SBTN nói chuyện về TNT hay thời sự.

Trúc Hồ chỉ muốn lợi dụng chữ ký của đồng bào để lấy điểm với Đảng Dân Chủ và có thể dùng nó để trả giá mua bán với ai đó. Sau vụ TNT, Trúc Hồ một lần nữa, làm một TNT khác và một cộng tác viên SBTN ở San Jose đã vạch trần thủ đoạn gian lận của Trúc Hồ, dẫn đến việc Trúc Hồ ngưng không cộng tác với người này.

Về chữ ký “ thỉnh nguyện thư online” thì như thế này: dân chúng “register” một “account với trang web “We People” của Tòa Bạch Ốc. Việc ghi danh này chỉ cần có môt địa chỉ e-mail. Như thế, ai cũng biết, một người có thể ký hàng trăm lần cũng được khi có 100 địa chỉ mail. Rất nhiều người trong cộng đồng đã thử chuyện này và họ đã ký 2-3 lần. Việc TNT on line này như thế chỉ có tính cách tượng trưng.

Trúc Hồ thực hiện Asia với chủ đề “người lính” và đáp ứng đúng nỗi niềm người xa quê, hốt bạc dân chúng. Tuy thế, bên cạnh đó, nhiều người vẫn thắc mắc về việc PV Thanh Toàn ung dung về VN làm phóng sự với logo SBTN.

1-Link Trúc Hồ không đòi giải thể chế độ cộng sản chỉ dòi nhân quyền: 5phút

http://thuvientoancau.org/HoangLanChi/ThoiSu/VietKhang/THKhongDoiGiaiTheCS.mp3

2-Link Trúc Hồ nói rằng từng về Việt Nam nhiều lần- 3phút:

http://thuvientoancau.org/HoangLanChi/ThoiSu/VietKhang/TrucHoVeVNNhieuLan.mp3

3-LS Đỗ Phủ của SBTN thừa nhận dính líu đến VT:

http://thuvientoancau.org/HoangLanChi/ThoiSu/VietKhang/TiengNuocToiDoPhuTrieuGiang.mp3

4-· Nam Lộc- Tòa Bạch ốc xin được tiếp xúc với cộng đồng người Việt

This entry was posted in Trong Nhà Ngoài Phố. Bookmark the permalink.

2 Responses to Nhân Vật Cộng Đồng- Trúc Hồ

  1. Pingback: Các bài viết về Trúc Hồ -2015 |

  2. Pingback: Tài liệu về Trúc Hồ -April 9, 2018 |

Leave a comment