Vũ Ngọc Ánh-Lãnh đạo CĐ Úc Thay CS giết MC Nam Lộc

Đây là mail từ một người mà MC Nam Lộc gửi cho chúng tôi coi như tài liệu. Nhưng chúng tôi đánh giá đây là mail rác rưởi. Chúng tôi lưu ở đây coi như dẫn chứng về âm binh, về rác rưởi từ MC Nam Lộc

HNA

Date: Sun, 13 Jan 2013 05:36:34 +1100
Subject: Lãnh đạo CĐ Úc châu thay CSVN giết MC Nam Lộc
From: anhvobravo@gmail.com
To: vuongvu@hotmail.com; tien.nguyen@vietnamese.org.au; thanh.nguyen@vietnamese.org.au; toan.nguyen@vietnamese.org.au; nguyen.sang@hotmail.com; anapl303@ozemail.com.au; vietnamese.program@sbs.com.au; info@saigontimes.com.au; info@vietluan.com.au
Nguyễn Manh Tiến và Nguyễn Thế Phong lập công lớn với đảng cổng sản Việt Nam:

Nhà cầm quyền CSVN muốn giết MC Nam Lộc từ lâu, nay chúng mượn dao của Lãnh Đạo Cộng Đồng Úc Châu trảm thủ .

Từ lâu bọn cộng sản VN đã căm hận MC Nam Lộc, Việt Dũng và giám đốc Trúc Hồ… trung tâm ASIA chúng muốn tiêu diệt tân gốc rể “bọn phản động và thế lực  thù địch hải ngoại… luôn chống phá đảng và nhà nước…”

Nay đã đến lúc cần tiêu diệt bọn phản động này càng sớm càng tốt và kế hoạch đưa dao chống “văn công” cho các tên giết mướn nhân danh lãnh đạo CĐ như Nguyễn Mạnh Tiến, Nguyễn Văn Thanh, Nguyễn Thế Phong, Nguỳễn Văn Bon ra tay sát thủ MC Nam Lộc qua các cuộc tổ chức biểu tình chống ca sĩ từ VN sang hát trong cương trình “ Khi Thời Gian Ngừng Lại”
Hai ca sĩ từ VN sang hát trong chương trình ca nhạc (KTGNL) đã đến hát nhiều lần, hát hà rầm với các bầu Show khác, MC khác thì được hát tự do, không hề thấy tứ nhân ban nhà họ Nguyễn : Nguyễn Mạnh Tiến, Nguyễn Văn Thanh, Nguyễn Thế Phong, Nguyễn Văn Bon (tứ N) vát cờ vát mặt biểu tình chống đối gì ráo trọi , hay có ăn chia đút lót nên đầu xuôi đuôi lọt ngon ơ . Ông Nguyễn Mạnh Tiến trả lời  ráo hoảnh giống như “ gái đĩ già mồm là các hương trình khác chúng tôi không biết…” ( trả lời nữ phóng viên Tuyết Lê SBS radio)

-Nguyễn Mạnh tiến ; Trong thời gian là chủ tịch CĐ liên bang đã vận động ráo riết hủy bò ngày QUỐC HẬN 30-4  thành ngày “Tỵ Nạn, ngày Freedom March”. Vận động “giao lưu văn hoá hai chìu ..” với nhà cầm quyền CSVN.

Nguyễn Mạnh Tiến “hy sinh vát ngà voi  hay khổ nhục kế của do Lý Thái Hùng chỉ thị từ CT tiểu bang NSV, đến CT liên bang Úc, rồi tự hạ mình làm phó chủ tịch ngoại vụ cho Nguyễn Văn Thanh trong hai nhiệm kỳ của Nguyễn Văn Thanh có hai đảng viên Việt Tân là Nguyễn Văn Thân và Nguyễn Mạnh Tiến hiện tại  để khống chế BCHCĐ do NVT làm chủ tịch bù nhìn.
-Nguyễn Thế Phong ;
-Trong nhiệm kỳ 2001 0 2003 đã nhân danh CT Cộng Đồng tiểu bang Victoria  đứng ra  bảo lãnh một thiếu tá CSVN tu nghiệp, được định cư tại Úc để hoạt động trong ngành tình báo.
-Tham nhũng tiền tài trợ của chính phủ sự việc đổ bể khi chúng tôi phát hiện ông ta ký hợp đồng với  thủ quỹ CĐ  là cô Theresa Lan Đông thuê ông NTP làm Consultancy cho BCH CĐ Victoria với tiền thù lao là $55/giờ ,20 giờ tuần và ông NTP đã nhận là $41,850.00 tù quỹ tài trợ của chính phủ Department of Community Development tài trợ $522,000.00. Sau khi chúng tôi khiếu nại thì cơ quan chính phủ bổ nhiệm công ty Audit Bird Cameron, thanh tra trong vòng 4 tuần và tìm thấy chi tiêu quá lem nhem, một đống bầy nhầy hôi thúi của  cái Cộng Đồng Người Việt Tự Do tiểu bang Victoria như thây ma chưa chôn nên chính phủ cắt ngân khoản và đòi số tiền chưa tiêu xài là $4,730.00.Theo tài liệu thì trong vòng từ năm 2000 đến 2009 đã lem nhem tài chánh lên đến 2 triệu và gian lận thuế GST lên đến $600,000.00 . Gian lận$55,400.00  tiền cứu trợ nạn nhân hoả hoạn ở Victoria tháng 2 năm 2009.

-Xây cất một trung tâm “Đền Thờ Quốc Tổ” không giấy phép của Council, không Building Permit, không Building Inspection,không có Health inspection , không có Safety inspection …. Theo luật định một trung tâm sinh hoạt công cộng ( Building Atc 1996)

Một câu hỏi được đặt ra là : Tại sao nhóm nhân danh “lãnh đạo Cộng Đồng” quyết giết cho bằng được NC Nam Lộc  ??? xin trả lời đó là chỉ thị của tập đoàn gian ác Cộng Sản Việt Nam mược dao giết người “ nghêu sò đấu nhau ngư ông hưởng lợi”
Gởi đến quý vị bài viết của Nguyễn Mạnh Tiến trên Bacaytruc Online và Dân Làm Báo online để rộng đường dư luận.

Vũ Ngọc Ánh
Anhvobravo@gmail.com

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment