2 bài mới nhất của 2 cư dân địa phương về vụ Tượng Đài DFW, mọi việc diễn tiến tốt đẹp.

Trích vài đoạn trong bài giới thiệu của Hoàng Ngọc An:

Dưới đây là 2 bài mới nhất của 2 cư dân địa phương về vấn đề này.

-Là người ở xa, chúng tôi rất vui khi thấy BS Hưng đã sửa chữa để mô hình tượng đài ở Dallas For Worth được đẹp đẽ, oai hùng. Trân trọng cảm ơn Bác Sĩ. Trong thời gian qua, chúng tôi đã viết vài bài chỉ trích bác sĩ nặng nề chỉ vì thái độ lúc đó của bác sĩ: vừa không tôn trọng người già, không tôn trọng đa số người dân trong cộng đồng, ngoan cố, tự đặt mình dưới sự chỉ đạo của một kẻ vô học, du đãng đường phố ngày xưa, du đãng ngày nay với những ngôn ngữ vô giáo dục, những vu khống bịa đặt, những chụp mũ bẩn thỉu mà trong một tương lai không xa, hắn sẽ trả lời trước tòa án Hoa Kỳ về những việc làm vi phạm luật pháp Hoa Kỳ, đồng thời vi phạm đạo lý cha ông Việt Nam.

-Nếu ngày xưa, Lê Lợi không nằm gai nếm mật 10 năm, nếu Lê Lợi không có dân chúng đi theo ủng hộ thì Việt Nam có được độc lập từ Tàu không? Lê Lợi cũng viện cớ phải khôn ngoan như quý vị, trùm chăn nằm nhà hưởng thụ thì quý vị bây giờ là ai, là gì?

-Nếu ngày xưa, Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Thái Học và còn biết bao người cũng viện cớ “khôn ngoan” như quý vị bây giờ, trùm chăn hưởng thụ bổng lộc từ Pháp, thì Việt Nam có được độc lập từ Pháp không?

This entry was posted in Thời Sự Hải Ngoại. Bookmark the permalink.

Leave a comment