LanChi trả lời NamLộc liên quan đến tin đồn về thù lao của NL ở Úc

Quý Anh Chị

Tối qua ngày 25/1, Hoàng Lan Chi nhận mail từ ô Nam Lộc.

  1. Vụ Úc châu ( Nam Lộc mời 2 ca sĩ bị cấm lên xin lỗi khán giả, rồi hát, còn NL thì ngay sau đó bỏ về; sau đó NL viết thư trách móc và báo Văn nghệ Úc đăng; BS Nguyễn Mạnh Tiến, CĐ Liên Bang Úc Châu trả lời) thì ô Nam Lộc tự ý gửi tài liệu vào mail của tôi, Hoàng Lan Chi trước với “để tường”. Tôi chỉ góp ý nhỏ.
  2.  Khoảng 1 tuần sau, ô Nam Lộc lại gửi tài liệu mới vào mail tôi và tôi lại bị “tường” lần nữa. Không có ô Lộc, tôi không biết nội vụ còn dây dưa như thế! Tôi viết Báo Túm duy nhất và tuyên bố sẽ close vấn đề lại.
  3. Nhưng sau đó tôi nhận mail tố cáo ô NL (đòi thù lao cho nhạc hội TPB ở Úc đến 3,500, chi thêm 1 vé phi cơ, đòi ở hotel), chắc muốn ám chỉ ông NL là thứ Nhạc Bất Quần, (tức là  ngụy quân tử, hỗn danh này do BS Tiến Úc Châu ví von với NS Nam Lộc!) chỉ khoác áo từ thiện chứ thật ra chỉ tiền chăng?
  4. Tôi đã “tử tế” hỏi riêng ô Nam Lộc cho rõ thực hư (như đã từng hỏi Giao Chỉ và Carina Hoàng. Sau đó, những tin đồn sai về 2 người này không còn nữa) nhưng Nam Lộc đã cư xử chả tử tế chút nào. Ông ta làm tôi thấy phiền lòng quá,  mất thì giờ “giả nhời” cho ông ta nhá, mất thì giờ vạch ra cho ông ta thấy ông ta đã (lắt léo, mạ lị, dối trá, lố bịch, hồ đồ, dấm dớ) nữa nhá. Thiệt cái tình, làm mất ngày thứ bẩy đẹp của tôi! Cái này NL có “đền bù” bằng 100 vé VIP xem Asia cũng chả xứng vì “bà cụ già cả” như tôi đâu có hứng coi ca nhạc trẻ.
  5. Đấy, quý anh chị thấy không, cộng đồng cứ bị xáo trộn ruồi bu như thế đấy. Cái ông MC này sao không tự sờ gáy mình nhỉ. Nếu ông ta không mời 2 ca sĩ bị cấm,  “vờ vịt” lên sân khấu “só zì” khán giả rồi sau đó xin hát để chọc quê cộng đồng Úc chơi, rồi ông còn “vừa đánh trống vừa ăn cướp” bằng cách viết thư trách móc gửi cho ô BS Cường ở Úc nhưng cái báo Văn Nghệ tình thương mến thương của Nam Lộc là Nguyễn Vi Túy lại đem đăng. Đó là cái nguyên nhân làm ông BS Tiến, CĐ Liên Bang Úc châu nổi sùng. Ông này bèn ví von Nam Lộc là Nhạc Bất Quần chơi khiến MC nhà ta dẫy lên như đỉa phải vôi. Rồi đám âm binh túa ra chụp lại mũ Nhạc Bất Quần cho BS Tiến. Đấy, quý anh chị nghĩ coi, ai là nguyên nhân đầu tiên vậy hỉ? Nam Lộc? Bầu show? Hay Nguyễn Vi Túy báo Văn Nghệ Úc, người về VN như đi chợ? Hoàng Lan Chi là nghi ngờ rằng cả Nam Lộc lẫn bầu show đều  bị “người ta” cho vào bẫy quá. Tội thì thôi! Chơi dao có ngày đứt tay, đi đêm có ngày gặp ma, giao du với tụi hòa giải có ngày thân bại danh liệt, các cụ nói chả sai tẹo nào!

Xin Quý Anh Chị ráng coi thư dưới đây của Hoàng Lan Chi, “giả nhời” cho cái thư tối qua, à khuya qua cơ, của Nam Lộc nhá. Phải coi để biết Hoàng Lan Chi đã căn cứ vào những cái gì để bảo Nam Lộc là (lắt léo, mạ lị, dối trá, lố bịch, hồ đồ, dấm dớ) chứ hỉ.

“Só zì’ các cậu mợ vốn coi Nam Lộc là “thần tượng” nhá.

Hoàng Lan Chi


From: LanChi [mailto:lanchi7@yahoo.com]
Sent: Saturday, January 26, 2013 11:39 AM
To: ‘loc nguyen’
Cc: ‘Bu`i Ba?o So+n’; ‘Khuc Minh Tho’; ‘Hanh Nhon’
Subject: HLC trả lời mail ông NL liên quan đến tin đồn về thù lao của NL ở Úc với ám chỉ NL là Nhạc Bất Quần khoác áo từ thiện
Cali ngày 26 tháng 1 năm 2013

Xin chào ông Nam Lộc

1-Tôi nhận mail, nội dung tố cáo ông vài điều với chủ ý (Nam Lộc là Nhạc Bất Quần, khoác áo từ thiện). Tôi gửi mail hỏi trực tiếp nơi ông chứ không vội tin. Lúc trả lời, ông đã tự ý copy cho 4 người và còn nói nếu tôi không đồng ý thì đừng coi tiếp. (mail này ở dưới). Thái độ này nói lên con người “đặc trưng” của ông. Tôi xin báo cho ông biết là tôi mạn phép không thể thỏa mãn yêu cầu của ông là chỉ trả lời cho 5 người được.

2-Nội dung mail tôi hỏi ông về tin đồn rất lịch sự. Lần đầu là “Thường thì tôi hỏi đích danh nếu được chứ không vội tin bao giờ” và khi tôi “remind” là “Tôi rất muốn được biêt rõ, đó là sự thực hay ai đó vu khống cho nhạc sĩ? Đáp lại là thái độ của ông và câu viết sau đây:

Trích Nam Lộc: “Sau đó với thái độ của một kẻ “tống tiền”, bà nói (trích nguyên văn) “Nếu anh không trả lời, tôi có thể coi như tin này Có, được không?” Thật là kính tởm, một người viết báo có lương tâm không bao giờ lại dùng những lời lẽ dọa nạt trẻ con và thô bỉ như vậy (ngưng trích Nam Lộc)

Tôi đã chuyển mail này cho Luật sư của tôi vì câu viết mạ lị vu khống của ông (chụp mũ tôi có thái độ của một kẻ tống tiền)

3-Trước đây, tôi đã từng gửi thư hỏi trực tiếp ông Giao Chỉ Vũ Văn LộcCô Carina Hoàng về những tin đồn liên quan đến họ. Họ đã trả lời và tôi gửi rộng rãi khắp nơi. Kết quả: một người  đã xin lỗi ô Giao Chỉ vì trước đó ngộ nhận là tin đồn đó có thật. Ông Giao Chỉ đã cám ơn tôi, rằng nhờ tôi hỏi mà ông có cơ hội trả lời để từ nay về sau tin đồn ông là sui gia với VC cấp cao, không còn nữa. Tương tự khi nhận mail nói về ông, tôi cũng hỏi trực tiếp để rõ sự thật.

4- Đáp lại sự chính danh đi tìm sự thật, không nghe tin đồn rồi lan truyền ẩu của tôi là những thái độ sau đây của ông:

1) Lắt léo: khi ông viết rằng xin phép copy cho 4 vị, nếu tôi đồng ý thì đọc tiếp và không đồng ý thì ngưng không đọc và coi như không có mail của ông.

2) Mạ lị: khi ông chụp mũ cho câu viết của tôi là “Nếu anh không trả lời, tôi có thể coi như tin này Có, được không?” là “thái độ tống tiền.
 
 3) Dối trá khi nói rằng trong vụ “ Nam Lộc mời ca sĩ xin lỗi ở Úc” là do tôi phổ biến mail BS Nguyễn Mạnh Tiến và ô Hữu Nguyên trước nên ông mới fw đến tôi sau. Tôi thách ông trưng bằng cớ về điều trên. Nếu không trưng được, ông nợ tôi một lời xin lỗi. Diễn tiến thời gian về vụ này với đầy đủ bằng cớ có tại đây: Mails trong vụ NS Nam Lộc mời ca sĩ bị cấm ở Úc lên sân khấu xin lỗi rồi hát

4) Lố bịch: khi ông phán quyết rằng trong vụ Thỉnh Nguyện Thư, tôi chọn con đường đứng về phía ô Nguyễn Đình Thắng. Tôi không đứng về cá nhân nào cả, tôi phân tích và tùy từng sự việc mà tôi chọn thế đứng. Thế đứng đó là lẽ phải hay chính nghĩa. 

5) Hồ đồ: khi ông viết rằng tôi “đánh hôi” vụ ông mời ca sĩ bị Tổ Chức Cộng Đồng Úc cấm lên xin lỗi và sau đó họ hát. Tôi không oán thù cá nhân gì với ông cả. Tôi biết chuyện lại chính là do ông gửi đến mời tôi “tường”. Sau đó tôi lại nhận tiếp từ ông mail số 2, tôi mới viết Báo Túm. Mọi tài liệu lưu trữ tại blog Chúng Tôi Muốn Tự Do: Báo Túm-Nam Lộc, “Người Di Tản Buồn” Dừng Lại Vì Không Còn Buồn Nữa?
6) Dấm dớ: khi ông viết rằng sau vụ TNT, ông không giao thiệp với tôi và làm như tôi vẫn gửi thư trò chuyện riêng với ông vậy. Thực tế, tôi không nói chuyện riêng gì với ông cũng đã rất lâu. Tôi đã biết lập trường của ông không giống tôi ngay từ năm có vụ bà Khúc Minh Thơ tổ chức đại hội cựu TNCT và Bà KMT đã bị Tổng Hội CTNCT tẩy chay.  Bất ngờ ngày 12 tháng 1, ô gửi tài liệu đến vài người trong đó có tôi với chữ “ để tường”. Rõ ràng có chữ “để tường” thì tôi mới “tường” chứ. Tôi có reply all ngay lúc đó. Khoảng 1 tuần sau, tôi lại bị nhận từ cả ông lẫn nick Trung Trinh nào đó. Thế là từ ông, tôi lại “tường” thêm lá thư chỉ trích ông của báo Saigon Times Úc Châu! Vì bị “tường” nhiều quá, tôi mới viết một số Báo Túm duy nhất về việc này và đã tuyên bố là close nó. Rồi “mail bẩn” gửi vào tôi, tôi mới gửi thư khuyên ông nên im lặng vì tôi nghĩ rằng mail bẩn là của âm binh bên phe ông đẻ ra! Tiếp đó là mail tố cáo ông này nọ, ám chỉ ông chỉ là thứ Nhạc Bất Quần, khoác áo từ thiện chứ thật ra chỉ vì tiền. Tôi mới mail hỏi ông cho rõ đầu cua tai nheo nhưng thay vì trả lời tử tế như ô Giao Chỉ hay cô Carina Hoàng, thì ông đã có những hành động không tử tế chút nào.

Tóm lại, Thưa ông Nam Lộc

1)     Vấn đề thư gửi tới tôi, tố cáo ông ( đòi thù lao cho nhạc hội TPB ở Úc với giá 3,500 MK, chi thêm vé phi cơ, đòi ở hotel): ông trả lời KHÔNG CÓ. Tôi ghi nhận câu trả lời này. Cũng xin mượn thư này để nhắn: người nào đã gửi mail tố cáo Nam Lộc đến tôi thì hãy mời nhân chứng lên tiếng nhé!
2)     Tài liệu ông gửi kèm và ông nhắc lại vấn đề “Sự kiện Úc Châu” thì tôi đã nói trong Báo Túm: tôi đã đóng vấn đề này lại. Một số Báo Túm là đủ. Mọi tài liệu lưu trữ có đủ. Ai quan tâm, cứ vào đó xem và có nhận định cho riêng mình. Xin miễn gửi tài liệu đến tôi để “tường” nữa!

Báo Túm-Nam Lộc, “Người Di Tản Buồn” Dừng Lại Vì Không Còn Buồn Nữa?

3)    Tôi cho rằng tôi đã lịch sự, nhã nhặn và cả chính danh khi hỏi ông vấn đề trên là thật hay người ta vu khống ông, thì trong mail trả lời của ông đã: lắt léo, mạ lị, dối trá, lố bịch, hồ đồ, dấm dớ. Thật đáng tiếc cho một MC như ông.

Chúc ông bình tâm và xử sự xứng đáng với tuổi tác,vị trí của mình trong cộng đồng người Việt hải ngoại và cả xã hội Hoa Kỳ.

Trân trọng

Hoàng Lan Chi

Tài liệu tại blog CHÚNG TÔI MUỐN TỰ DO

Mails trong vụ NS Nam Lộc mời ca sĩ bị cấm ở Úc lên sân khấu xin lỗi rồi hát

Tài liệu vụ NS Nam Lộc mời 2 ca sĩ bị cấm lên sân khấu ở Úc xin lỗi rồi hát

Báo Túm-Nam Lộc, “Người Di Tản Buồn” Dừng Lại Vì Không Còn Buồn Nữa?

Ns Nam Lộc gửi Hữu Nguyên ngày 18 tháng 1, 2013

Hữu Nguyên Times Úc châu gửi Nam Lộc ngày 16 tháng 1 năm 2013

Hoàng Lan Chi góp ý nhỏ với nhạc sĩ Nam Lộc

Nam Lộc Trả Lời BS Nguyễn Mạnh Tiến Vào 12 tháng 1 năm 2013

THƯ TRẢ LỜI NAM LỘC (Nghị Quyết 36) BS Nguyễn Mạnh Tiến

Thư NS Nam Lộc gửi TCCĐ Úc vào ngày 6 Tháng 12 năm 2012

Thư Nam Lộc gửi Tổ Chức Cộng Đồng Úc vào 28 tháng 10 năm 2012

                                                                                 PHỤ LỤC

Mail ông Nam Lộc trả lời Hoàng Lan Chi khi HLC hỏi về một tin đồn liên quan đến N.

From: loc nguyen [mailto:namlocnguyen@yahoo.com]
Sent: Friday, January 25, 2013 9:48 PM
To: LanChi
Cc: VietHai Tran; Bu`i Ba?o So+n; Khuc Minh Tho; Hanh Nhon
Subject: Re: gui lai lan 2 / Xin hỏi, Nam Lộc đòi thù lao 3,500; ở hotel; trả vé phi cơ cho người thư hai- tin này thực hư ra sao?

Thưa bà Hoàng Lan Chi,

Đây không biết là email thứ mấy bà yêu cầu tôi trả lời, nhưng tôi vẫn im lặng vì một lý do riêng, tôi sẽ giải thích ở phần sau. Tuy nhiên trước khi tiếp tục đọc email tôi đang gởi đến bà, tôi xin được sự đồng ý của bà một điều là: Email này tôi sẽ cc: cho hai người bạn thân là anh Trần Việt Hải và Bùi Bảo Sơn, cả hai đều biết bà (nhưng quen hay không thì tôi không rõ)! Đồng thời cũng xin cc: đến hai bà chị mà tôi luôn kính mến và tiếp tay hoạt động từ nhiều năm qua, đó là bà Khúc Minh Thơ (Hội Gia Đình Tù Nhân Chinh Trị) và bà Nguyễn Thị Hạnh Nhơn (Hội Thương Phế Binh và Quả Phụ V.N.C.H.), nếu trong trường hợp bà không đồng ý thì xin bà ngưng ngay ở đây, đừng đọc tiếp và cứ xem như cái EMAIL NÀY KHÔNG CÓ!

Thưa bà HLC, đã từ lâu tôi quyết định chấm dứt trao đổi email với bà, vì lý do là sau những điều không hay xẩy ra trong vụ “Thỉnh Nguyện Thư gởi Tòa Bạch Ốc” do đài truyển hình S.B.T.N. chủ trương và phát động thì bà đã chọn đứng về phía ông Nguyễn Đình Thắng và có những bài viết phản bác việc làm của nhóm Trúc Hồ và Việt Dzũng. Dĩ nhiên đây là quyền của bà, tôi không có ý kiến, tuy nhiên là một người hoạt động chung với hai người nhạc sĩ trẻ, vừa có tâm, vừa có lòng, tôi cảm thấy những suy nghĩ và lập trường của tôi hoàn toàn trái ngược với đường hướng bà đang chọn, cho nên tôi quyết định không liên lạc hoặc giao thiệp với bà nữa! Chuyện chỉ giản dị vậy thôi!

Hôm nay bà lại gởi thư khẩn báo lần thứ hai, hài tội tôi về nguồn tin “đồn rằng” (trích nguyên văn): 2 vợ chồng kia ở Úc có mời anh làm MC cho cho một buổi gây quỹ cho thương phế binh VNH, anh đã nói “$3500 không bớt $1 đồng” Không những thế, MC NL còn đòi BTC phải trả phí tổn phi cơ cho 2 người, cho dù người thứ hai không hề trình diễn gì cả. MC NL còn đòi phải ở Hotel, không chịu ở nhà của bất cứ ai. Vì thế, họ cancel không mời anh nữa”!  Sau đó với thái độ của một kẻ “tống tiền”, bà nói (trích nguyên văn) “Nếu anh không trả lời, tôi có thể coi như tin này Có, được không?”

Thật là kính tởm, một người viết báo có lương tâm không bao giờ lại dùng những lời lẽ dọa nạt trẻ con và thô bỉ như vậy!

Thưa bà HLC, đáng lẽ những “kẻ nặc danh” viết lời tố cáo bậy bạ mà bà đã dựa vào để gởi cho tôi, họ không xứng đáng để tôi mất thì giờ trả lời, tuy nhiên vì tôi không muốn chuyện đồn nhảm nhí này sẽ được bà chuyển đi cho nhiều nơi khác như bà đã làm trong vụ Úc Châu vừa qua, cho nên cực chẳng đã, tôi xin trả lời một lần, và đây cũng là lần cuối cùng xin được trao đổi với bà!

Tôi có một ước nguyện là phải trả ơn những người đã hy sinh cuộc đời hay thân thể của họ cho chúng ta được sống ngày hôm nay. Vì thế liên tục trong bao năm qua, tôi luôn luôn đóng góp một cách vô vụ lợi cho các chương trình gây quỹ xây dựng tượng đài chiến sĩ hoặc yểm trơ TPB/VNCH và quả phụ tử sĩ! Đó là lý do mà tôi đã tiếp tay bà Khúc Minh Thơ và hội GĐCTNCT cũng như bà Nguyễn Thị Hạnh Nhơn và hội HO/TPB&QP/VNCH một cách bất vụ lợi trong nhiều năm qua.

Ngoài Hoa Kỳ, thỉnh thoảng tôi còn bay đến cả Úc Châu. Năm 2011, mà trong lá thư gởi BS NMTiến tôi đã viết rõ rằng chính tôi đã tặng toàn bộ số tiền thù lao mà BTC đã trả cho tôi để xung vào quỹ cứu trợ TPB trước mặt hơn 4000 khán giả tại thành phố Sydney. Riêng ở Toronto, Canada, thành phố mà anh bạn Bùi Bảo Sơn của tôi cư ngụ, hàng năm hội Hoa Tình Thương đều tổ chức gây quỹ cứu trợ TPB và mời tôi điều khiển chương trình, nhưng tôi không nhận bất cứ một đồng thù lao nào! Đây là những thí dụ và bằng cớ điển hình cùng những nhân chứng sống có tên trong email tôi gởi đến bà ngày hôm nay. Vì thế cho nên việc đòi “$3500 không bớt $1 đồng” là một sự vu khống trắng trợn!

Điều bịa đặt thứ hai của “2 vợ chồng kia ở Úc” mà bà mượn cớ? để nêu lên trong email là việc tôi “đòi BTC phải trả phí tổn phi cơ cho 2 người”. Thưa bà HLC, gia cảnh tôi có một vợ và hai cô con gái. Nhà tôi là một phụ nữ hiền hậu, nhỏ hơn tôi 14 tuổi và từ khi lập gia đình với tôi cô ấy chỉ biết ở nhà chăm lo cho chồng con mà thôi! Thỉnh thoảng đi chơi với gia đình, nhưng tuyệt nhiên không bao giờ can dự vào công việc của chồng. Chưa bao giờ nhà tôi tham dự các chương trình ca nhạc mà tôi làm MC, thậm chí ngay cả đến các buổi thu hình do trung tâm Asia thực hiện ở HK, vậy thì tôi đòi “hai vé phi cơ” cho ai? Nói một cách khẳng định là trong suốt cuộc đời nghệ sĩ đi lưu diễn của tôi, chưa bao giờ tôi mở miệng đòi hỏi ai điều kiện đó.

Để khỏi mất thì giờ “thanh minh, thanh nga” tôi đề nghị từ nay trở đi bà hãy vứt những thư từ hay email của kẻ “nặc danh” vào sọt rác. Đồng thời cũng nên tránh xa bọn người ném đá dấu tay! Một ngày nào đó không chừng bà sẽ là nạn nhân của bọn chúng đấy.

Một sự bất tin, thì vạn sự bất tín! Xin bà hãy chấm dứt những việc có liên quan đến tôi nếu bà không có những dữ kiện chính xác mà chỉ dựa vào các tin tức võ đoán hoặc những lời tố cáo viển vông đầy ác ý để hại người. Suốt gần 50 năm hoạt động nghệ thuật và xã hội, tôi hãnh diện là chưa hề phạm một lỗi lầm nào để phải mang tai tiếng cho gia đình hay cá nhân mình.

Ngay cà cái gọi là “biến cố Úc Châu” vừa qua mà cô và một số người bám vào đó để “đánh hôi”, sự thật chẳng có điều gì sai trái cả vì những lý do giản dị sau đây:
1. Tôi chỉ nhận lời bay sang Úc làm MC cho show nhạc vì BTC đã cam kết là không cho 2 ca sĩ từ VN sang trình diễn (thông báo đính kèm).
2. Tôi đã bỏ ngang show nhạc và những show sau đó dù thiệt thòi về tài chánh chỉ vì BTC và 2 ca sĩ đó không giữ những điều đã cam kết.
3. Cộng đồng NVTDUC không hề phản đối những show nhạc có sự hiện diện của 2 ca sĩ này trong các buổi trình diễn nhiều lần trước đó, ngay cả buổi trình diễn của ca sĩ Mỹ Tâm và toàn bộ nghệ sĩ từ VN sang trình diễn chỉ 1 tuần trước đó mà thôi! (posters và bài viết đính kèm).

Trong thời gian vừa qua sở dĩ mà tôi reply 2 lần đến địa chỉ email của bà, vì một lần bà đã phổ biến thư của BS Tiến, và lần kia bà phổ biến thư của ông Việt Cộng hồi chánh Hữu Nguyên, chủ nhiệm báo Saigon Times Úc Châu cho nên khi trả lời họ thì bắt buộc tôi phải gởi đến địa chỉ email của “người phổ biến” cùng địa chỉ của những người nhận khác mà bà đã gởi cho họ vậy thôi.

Đây là email cuối cùng mà tôi gởi đến bà. Từ nay xin bà đừng bận tâm gởi bất cứ bài vở hoặc tin tức gì đến địa chỉ email của tôi nữa. Như vậy cả hai chúng ta sẽ không phiền hà gì về nhau. Còn nếu bà muốn trả lời email này thì xin CHỈ GỞI CHO 5 NGƯỜI NHẬN mà chúng ta (cc:) trao đổi mà thôi.

Thành thật cám ơn sự lưu tâm của bà, chúc bà luôn vui khỏe để hoạt động và sáng tác.

Nam Lộc

From: LanChi
To: ‘loc nguyen’ <namlocnguyen@yahoo.com>
Sent: Friday, January 25, 2013 10:52 AM
Subject: gui lai lan 2

Xin chào Nhạc Sĩ Nam Lộc

Tôi gửi mail này vào ngày 20 Jan.

Chưa nhận giải đáp từ nhạc sĩ, e ngại có thể mail bị mất, tôi xin gửi lại lần 2. Tôi rất muốn được biêt rõ, đó là sự thực hay ai đó vu khống cho nhạc sĩ?

Trân trọng
Hoàng Lan Chi

From: LanChi
Sent: Sunday, January 20, 2013 8:24 PM
To: ‘loc nguyen’
Subject: Xin hỏi, Nam Lộc đòi thù lao 3,500; ở hotel; trả vé phi cơ cho người thư hai- tin này thực hư ra sao?
Thưa anh Nam Lộc

Vì vụ mời 2 ca sĩ vc hát ở Úc mà hôm nay có người gửi đến tôi tin này. Thường thì tôi hỏi đích danh nếu được chứ không vội tin bao giờ.

Vậy xin anh vui lòng cho tôi biết điều sau đây nhé. Rất quan trọng. Nếu anh không trả lời, tôi có thể coi như tin này Có, được không?

Đó là: 2 vợ chồng kia ở Úc có mời anh làm MC cho cho một buổi gây quỹ cho thương phế binh VNH, anh đã nói “$3500 không bớt $1 đồng” Không những thế, MC NL còn đòi BTC phải trả phí tổn phi cơ cho 2 người, cho dù người thứ hai không hề trình diễn gì cả. MC NL còn đòi phải ở Hotel, không chịu ở nhà của bất cứ ai. Vì thế, họ cancel không mời anh nữa.

Trân trọng cảm ơn anh

Hoàng Lan Chi

Gallery | This entry was posted in Thời Sự Hải Ngoại. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

