Tài liệu vụ NS Nam Lộc mời 2 ca sĩ bị cấm lên sân khấu ở Úc xin lỗi rồi hát

Vụ MC Nam Lộc ở Úc Châu là ám chỉ NS này đã mời 2 ca sĩ bị cấm lên sân khấu, giả vờ xin lỗi để rồi “qua mặt” cộng đồng và hát thả dàn. 
 MC Nam Lộc sau khi giới thiệu đã bỏ về rồi hôm sau không làm MC cho 2 nhạc hội khác mà dự Lễ Tượng Đài Thuyền Nhân ở Brisbane. Về lại Mỹ, NL viết thư cho BS Cường và trong đó trách móc CĐ NSW cùng Liên Bang. Báo Văn Nghệ của ô Nguyễn Vi Túy đã đăng tải ( sau này NL đính chính nói là không biết!). Vì thế BS Nguyễn Mạnh Tiến, CĐ Liên Bang đã gửi thư cho NL. 

 NL trả lời BS Tiến. Báo Saigon Time Úc Châu nhận xét mail trả lời của Nam Lộc. 
Song song, ở Mỹ, NS Nam Lộc gửi tài liệu cho Hoàng Lan Chi và vài thân hữu của ông với mục đích để tường. Lần thứ 2, cũng “bị tường” mọi việc từ mail ô Nam Lộc, Hoàng Lan Chi đã bực bội vì đám âm binh bôi bẩn CĐ Úc Châu nên đã “vào cuộc”  bằng một số Báo Túm. 
Tiếp theo Hoàng Lan Chi nhận mail tố cáo NL đòi (thù lao cao, ở hotel, chi thêm 1 vé phi cơ ) khi làm mC cho nhạc hội TPB ở Úc mà sau đó người tổ chức hủy bỏ, Lan Chi hỏi cho rõ trắng đen. Thay vì trả lời ngắn gọn Yes/No, thì không có gì xảy ra nữa, nhưng NS Nam Lộc đã viết mail mạ lị Hoàng Lan Chi. Điều đó đưa đến việc Lan Chi phải trả lời, lưu ở blog và chuyển dữ kiện cho Luật sư của mình. Cũng trong chuỗi mail từ NS Nam Lộc, bà Hạnh Nhớn đã reply all, tỏ vẻ bênh vực NL và cũng là nguyên nhân dẫn đến thư trả lời của Hoàng Lan Chi, điều mà Lan Chi không hề muốn. Sau đó báo Saigon Times Úc Châu đăng bài, nhận trách nhiệm là chính họ cung cấp tin về thù lao cho Hoàng Lan Chi để HLC trực tiếp hỏi Nam Lộc cho rõ thực hư . Tin của báo SGT làdựa vào tin củađộc giả Thảo Vy của báo. Cô Thảo Vy sẵn sàng đối chất với MC Nam Lộc về vấn đề trên.
BS Hoàng Phố Nắng ở Úc,  cũng có nhận định đúng đắn về hành vi của Mc Nam Lộc

Dưới đây là mọi bài theo thời gian: 

1-Thư NS Nam Lộc gửi Nguyễn Văn Thanh, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến và anh Nguyễn Văn Bon (CĐ NSW và CĐ Liên Bang) ngày 28/10/2012

Thư Nam Lộc gửi Tổ Chức Cộng Đồng Úc vào 28 tháng 10 năm 2012

2-Thư NS Nam Lộc gửi Bác Sĩ Bùi Trọng Cường và Luật Sư Võ Trí Dũng  vào 6 tháng 12 năm 2013

Thư NS Nam Lộc gửi TCCĐ Úc vào ngày 6 Tháng 12 năm 2012
3-BS Nguyễn Mạnh Tiến gửi Nam Lộc ngày 8 tháng 1

THƯ TRẢ LỜI NAM LỘC (Nghị Quyết 36) BS Nguyễn Mạnh Tiến
4-Nam Lộc trả lời BS Tiến ngày 12 tháng 1

Nam Lộc Trả Lời BS Nguyễn Mạnh Tiến Vào 12 tháng 1 năm 2013
5-Hoàng Lan Chi góp ý sau khi nhận mail từ Nam Lộc:

Hoàng Lan Chi góp ý nhỏ với nhạc sĩ Nam Lộc
6-Hữu Nguyên từ Saigon Times Úc Châu trả lời trên cái thư NL viết trả lời BS Tiến ngày 16/1:

Hữu Nguyên Times Úc châu gửi Nam Lộc ngày 16 tháng 1 năm 2013
7-Nam Lộc trả lời Hữu Nguyên ngày 18/1:

·  Ns Nam Lộc gửi Hữu Nguyên ngày 18 tháng 1, 2013
8-Báo Túm viết về sự kiện trên ngày 18 tháng 1:

Báo Túm-Nam Lộc, “Người Di Tản Buồn” Dừng Lại Vì Không Còn Buồn Nữa?
9-Lan Chi nhận mail bẩn ( mà LanChi cho là âm binh phe NL), Lan Chi khuyên NL nên im lặng. LanChi nhận mail tố cáo Nam Lộc ( đòi thù lao 3,500 ở một nhạc hội TPB của Úc, chi thêm 1 vé phi cơ, ở hotel, sau đó người kia hủy bỏ). Lan Chi viết mail hỏi thẳng NL. Thay vì trả lời tử tế là KHông, bị vu khống ( như Giao Chỉ, Carina Hoàng từng trả lời), NL đã viết mail lắt léo, mạ lị, dối trá, lố bịch, hồ đồ, dấm dớ.
Đây là mail Lan Chi trả lời NL ngày 26 tháng 1:
 
LanChi trả lời NamLộc liên quan đến tin đồn về thù lao của NL ở Úc
10- Những mails qua lại giữa Nam Lộc- Lan Chi. Chứng cớ cho thấy Lan Chi là người không biết chuyện. Tự NL gửi “để tường”, Lan Chi mới biết và chỉ góp ý nhỏ. Sau 1 tuần, NL gửi lần 2, kèm tài liệu, Lan Chi bực vì âm binh phía NL nói bậy, chụp mũ cho phía CĐ Úc, Lan Chi bèn viết Báo Túm. Sau Báo Túm, Lan Chi mail hỏi về 1 tin đồn liên quan đến thù lao của NL. Thay vì trả lời nhã nhặn, mọi việc sẽ qua. NL đã mạ lị Lan Chi, dẫn đến việc Lan Chi trả lời Nam Lộc. Bà Hạnh Nhơn cũng viết vào mạch mails đó, Reply All và LanChi cũng trả lời bà.

Mails trong vụ NS Nam Lộc mời ca sĩ bị cấm ở Úc lên sân khấu xin lỗi rồi hát
Lan Chi trả lời bà Hạnh Nhơn-vụ Lan Chi hỏi riêng Nam Lộc về một tin đồn
11-BS Hoàng Phố Nắng với nhận định đứng đắn về hành vi của NS Nam Lộc:

Ý kiến của BS Hoàng về hành động của MC Nam Lộc ở Úc

12-Báo SGT Úc nhận trách nhiệm là người đưa tin về thù lao của MC Nam Lộc:

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

1 Response to Tài liệu vụ NS Nam Lộc mời 2 ca sĩ bị cấm lên sân khấu ở Úc xin lỗi rồi hát

  1. Pingback: Hoàng Lan Chi trả lời Nam Lộc ( HLC có lôi hai con NL vào hay kh ông chuyện Voice-Tú-Nam Lộc)- August 14, 2018 |

Leave a comment